Header Ads

Bitcoin Cash vượt mốc 2.000 USD sau tuyên bố của Bitpay và Thomson Reuters

Giá trị của đồng Bitcoin Cash (BCH) vừa tăng vượt mức 2.000 USD vào hôm nay (19/12), cho thấy sự phản hồi tích cực của thị trường trước thông tin về việc hãng dịch vụ thanh toán BitPay chấp nhận sử dụng BCH và Thomson Reuters đưa đồng altcoin này vào nền tảng Eikon.





Tại thời điểm đăng bài viết này, Bitcoin Cash đang được giao dịch quanh mức 2.300 USD, tăng trưởng gần 30% trong 24 giờ qua. Bithumb và Bitfinex tiếp tục là các sàn có khối lượng giao dịch Bitcoin Cash lớn nhất thế giới.


Bitpay chấp nhận Bitcoin Cash.

Theo một bài viết trên blog của BitPay từ tuần trước, nhu cầu có thêm nhiều lựa chọn hơn trong thanh toán dành cho người dùng đang trở nên bức thiết hơn bao giờ hết. Công ty này sẽ cho triển khai thêm các phương án khác từ “những Blockchain khởi nguồn từ Bitcoin”, trước hết là với Bitcoin Cash.
Chúng tôi sẽ bắt đầu mở dịch vụ thanh toán bằng Bitcoin Cash ngay trong năm nay, trước hết là thông qua BitPay Card. Với những kênh BitPay còn lại, Bitcoin Cash sẽ được thêm vào làm lựa chọn mặc định kể từ đầu năm 2018.

Thomson Reuters thêm Bitcoin Cash vào nền tảng Eikon.

Nếu như gần đây Bloomberg thêm Ethereum, Ripple và Litecoin vào nền tảng Terminal của mình thì mới đây Thomson Reuters đã quyết định thêm Bitcoin Cash vào Eikon, một nền tảng đối thủ của Bloomberg Terminal.

Với động thái mới này của Thomson Reuters, hơn 300.000 chuyên gia tài chính trong mảng quản lý tài sản, quỹ phòng hộ hay các thể chế kinh tế sẽ dễ dàng tiếp cận tới các dữ liệu về Bitcoin Cash trực tiếp qua nền tảng Eikon. Từ giữa năm 2014, thông qua sự hợp tác với sàn giao dịch Bitstamp, Eikon đã cập nhật Bitcoin vào danh sách của mình.



Như vậy, những diễn biến mới này dường như như đã tạo ra một sự bùng nổ trong khối lượng giao dịch Bitcoin Cash trong sáng nay khi giới đầu tư đang dồn sức mua Bitcoin Cash, với mọng đợi tin tức từ BitPay và Thomson Reuters sẽ càng làm tăng độ hữu dụng và quy mô tiếp nhận của altcoin này.
Theo Cointelegraph

No comments:

Powered by Blogger.